Tin tức ô tô, xe hơi

Thư đánh giá của khách hàng về xưởng dịch vụ Renault Việt Nam

Lời đầu tiên, Renault xin được chân thành cảm ơn sự đóng góp và những lời nhận xét tích cực từ quý khách hàng – ông Ngô Đức Vượng. Renault Việt nam trân trọng đăng những chia sẻ của ông lên các kênh truyền thông của Renault, đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục khắc phục những thiếu sót và phát triển hơn nữa chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

“Kính gửi Renault và kính chào ông Xavier Coiffard.

Đầu năm mới 2017, tôi xin trân trọng chúc sức khỏe ông và người lao động đang làm việc cho Renault, chúc Renault ngày càng uy tín và phát triển!
Tôi là khách hàng đã đi xe Renault trên 5 năm, mặc dù xe của tôi là loại xoàng nhưng tôi lại là khách hàng khó tính, kỹ tính nhưng rất xây dựng. Tôi đã được ông mời đến văn phòng 68 Lê Văn Lương nói chuyện, trao đổi nhằm tìm kiếm giải pháp khắc phục những nhược điểm, hạn chế. Tôi cho rằng đó là sự cầu thị, mong muốn của người làm kinh doanh, đặc biệt Renault vẫn thường xuyên gửi thư thông tin, lấy ý kiến khách hàng, chúc tết….đó là thông điệp của người làm kinh doanh, quản lý có nhân văn…điều đó rất tốt và sẽ tốt.
Cách đây một ít thời gian tôi có nhận được thư (cả thư giấy và điện tử) thông báo về thay đổi nhân sự chính của hãng tại 68 Lê Văn Lương, quả thật lúc đó tôi còn ngờ vực nhiều, chưa tin có sự thay đổi về chất vì đã để quá lâu về cái sự mất niềm tin của khách hàng sau bán hàng, đặc biệt là xưởng service.
Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi có vài lần quay về xưởng 68 LVL sửa chữa, thay thế nhỏ, tôi thấy có nhiều chuyển biến tích cực, khác trước đây nhiều, tinh thần làm việc sôi động hơn, thấy đa dạng hàng hóa hơn không lèo tèo như trước. Cụ thể, sáng nay (03/01/2017) tôi nhận xe sau ít ngày đưa vào xưởng (sơn, thay thế vài chi tiết nhỏ) tôi rất hài lòng về chất lượng, giá cả, thái độ tận tình chu đáo, kỹ càng…rất yên tâm.
Có thể trước đây Renault chưa quan tâm do thị phần nhỏ, số lượng xe ít nên chưa chú trọng vào vấn đề sau bán hàng, xưởng, phụ tùng thay thếnhưng để thay đổi thói quen, tư duy cổ hủ của người Việt không dễ, vì vậy những điều trên lại là quan trọng, không thể thiếu.
Quản đốc, hay xưởng trưởng là linh hồn, khách hàng hài lòng hay không chính là ở chỗ này, có thể có người tốt hơn, nhưng tôi thấy hiện tại, là sai lầm nếu thiếu ông Bùi Quang Huy, xưởng trưởng hay kỹ thuật gì đó không rõ…một thanh niên trẻ nhưng giỏi, tinh thần trách nhiệm cao, tận tình, nhiệt huyết với công việc, bám sát việc, thật thà, rõ ràng, thái độ dễ chịu, tôi thấy hài lòng. đồng chí Huy này làm ở đâu cũng sẽ được việc, ai cũng cần, cá nhân sẽ phát triển, nên ưu đãi và khai thác con người này. Tôi đã đi vài loại xe, sửa chữa ở rất nhiều xưởng…tôi khó tính, hay cáu bẳn…nhưng tay Huy này đã làm tôi ưng rồi.
Tôi nghĩ rằng, theo đà này, Renault sẽ lấy được thị phần, vị thế, sẽ bán được nhiều xe trong thời gian tới!

KH.Ngô Đức Vượng “

Renault xin tiếp nhận tất cả những đóng góp từ quý khách hàng. Chúng tôi cũng thừa nhận trước đây đã có nhiều thiếu sót trong công tác dịch vụ khiến quý khách hàng không hài lòng. Hiện nay, chúng tôi đã, đang và sẽ thay đổi một cách tích cực hơn để củng cố niềm tin từ quý vị. Cuối cùng, xin chúc tất cả quý khách hàng thân thiết của Renault một năm mới sức khỏe, tài lộc, an khang, thịnh vượng.

Trân trọng,

Renault Việt Nam

Bài cùng chuyên mục
Xưởng dịch vụ Renault Hà Nội tri ân khách hàng

Nhân dịp đầu xuân 2017, Renault Hà Nội trân trọng công bố chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng xe. Theo đó, từ ngày 15/3/2017 đến hết ngày 30/4/2017, quý khách hàng mang xe ô tô tới xưởng dịch vụ chính hãng của Renault Việt Nam sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây: Miễn phí kiểm tra xe Giảm 50% giá nhân công thay thế phụ...
Phỏng vấn trưởng phòng dịch vụ Renault Việt Nam

Ông Bùi Quang Huy, Trưởng phòng dịch vụ Renault Việt Nam: “Đối với anh em thợ, tôi là người thẳng thắn, bộc trực, có sao nói vậy nên nhiều khi hay làm mất lòng. Tuy nhiên, khi đã làm việc hoặc quen nhau lâu rồi, mọi người thường rất quý mến và tôn trọng. Riêng đối với khách hàng, tôi luôn đặt ra...