Tin tức ô tô, xe hơi

KHUYẾN MÃI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ RENAULT KOLEOS

Chương trình khuyến mãi lái thử xe đặc biệt “3 ngày vàng Renault” của Renault Việt Nam diễn ra trong các ngày cuối tuần 19, 20 và 21 tháng 6 năm 2015 tại showroom Renault 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo đó, trong 3 ngày này, khách tham gia lái thử xe có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, các khách hàng khi mua xe SUV Renault Koleos sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Print

Song song với đó, đây cũng là dịp dành cho chủ nhân những chiếc xe Renault có mặt tại xưởng dịch vụ chính hãng Renault để nhận được ưu đãi kiểm tra xe, nhân công miễn phí cùng giảm 20% giá phụ tùng và phụ kiện.

Chương trình “3 ngày vàng Renault” đến với các khách hàng trong thời điểm thị trường ô tô đang nóng, là một cách thức giúp người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu các mẫu xe pháp Renault một cách dễ dàng hơn.

Renault Koleos là mẫu xe SUV nhập khẩu nguyên chiếc, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2010. Trong phân khúc này, mẫu xe Pháp đã chứng tỏ được những điểm mạnh của mình với khối động cơ 2.5L, được sản xuất bởi liên minh Renault-Nissan, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng đậm chất châu Âu, cùng các trang thiết bị an toàn hàng đầu.

NHO-KOLEOS-ACEROLA-EIFFEL

Khách hàng có liên hệ đăng ký lái thử theo thông tin bên dưới hoặc đăng ký online tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “3 ngày vàng Renault” có tại Showroom Renault 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 09 04 69 50 69

Website: www.renault.vn

Email: info@renault.vn

Bài cùng chuyên mục
Xưởng dịch vụ Renault Hà Nội tri ân khách hàng

Nhân dịp đầu xuân 2017, Renault Hà Nội trân trọng công bố chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng xe. Theo đó, từ ngày 15/3/2017 đến hết ngày 30/4/2017, quý khách hàng mang xe ô tô tới xưởng dịch vụ chính hãng của Renault Việt Nam sẽ được hưởng những ưu đãi sau đây: Miễn phí kiểm tra xe Giảm 50% giá nhân công thay thế phụ...
Thư đánh giá của khách hàng về xưởng dịch vụ Renault Việt Nam

Lời đầu tiên, Renault xin được chân thành cảm ơn sự đóng góp và những lời nhận xét tích cực từ quý khách hàng - ông Ngô Đức Vượng. Renault Việt nam trân trọng đăng những chia sẻ của ông lên các kênh truyền thông của Renault, đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục khắc phục những thiếu sót và phát triển hơn nữa chất lượng...